Saturday 17 April 2021

泰語歌詞試譯:กัปตัน ชลธร - ขอร้อง

 เหมือนหัวใจไม่เหลือใจ พูดคําเดียวคือเธอจะไปเท่านั้น

就好似掏空左個心 一句講曬就係你會離開

เหมือนง่ายดาย เหมือนหัวใจ ไม่เคยใช้คําว่ารักด้วยกัน

就好似好容易 就好似心裡 從未訴說相愛


//--------------A--------------

ฉันทําผิดที่ใด ได้แต่ถามตัวเองอย่างนั้น

我做錯左啲咩 只係跟隨自己所想

ไม่เคยจะไม่รักเธอสักวัน แต่กำลังจะต้องร้องไห้

無一日係唔愛你 但以家要喊出黎



อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว

唔好扔低我得嗎?你知道我生存唔到落去

โลกคงแตกสลาย นาทีที่ไม่เหลือเธอ

世界會崩潰 由(世界)唔係得返你嘅個分鐘開始

คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ

最愛嘅人 一直都愛嘅人

หมดชีวิตที่เห็นเมื่อใดก็เป็นของเธอ

回顧整個生命 任何時候都係屬於你

--------------A--------------//

อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี้

唔好由呢度離開 唔好離開呢個人

ฉันกลัวฉันกลัว พรุ่งนี้จะไม่มีแรงหายใจ

我好驚我好驚 聽日會無力氣呼吸


เพราะหัวใจไม่เหลือใคร

因為心裡面無剩返誰

เพราะฉันมีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น

因為我只有你一人

ขอร้องเธอ ขอร้องเธอ

求下你 求下你

สงสารฉันเถอะ อย่าไปจากฉัน (ได้ไหม)

可憐下我 唔好離開我(得嘛?)


*重覆A


อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี้

唔好由呢度離開 唔好離開呢個人

ฉันกลัวฉันกลัว พรุ่งนี้

我好驚我好驚 聽日


อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว

唔好扔低我得嗎?你知道我生存唔到落去

โลกคงแตกสลาย นาทีที่ไม่เหลือเธอ

世界會崩潰 由(世界)唔係得返你嘅個分鐘開始

คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ

最愛嘅人 一直都愛嘅人

หมดชีวิตที่เห็น ก็มีแค่เธอ

回顧整個生命 都只有你


อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี้

唔好由呢度離開 唔好離開呢個人

ฉันกลัวฉันกลัว พรุ่งนี้จะไม่มีแรงหายใจ

我好驚我好驚 聽日會無力氣呼吸

อย่าทิ้งฉันไปได้ไหม

唔好扔低我得嗎?